eSCM MANG LẠI LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG

Hệ thống eSCM phân tích và đưa ra các báo cáo, cảnh báo thông minh giúp cho ban lãnh đạo, người quản lý có các phương án chăm sóc khách hàng kịp thời. Kiếm khách hàng đã khó, giữ khách hàng càng khó hơn.

eCONTACT sẵn sàng customize hệ thống theo các nghiệp vụ chuyên biệt làm sao quý Doanh nghiệp cảm thấy hài lòng nhất khi sử dụng hệ thống.

Giảm thiểu việc theo dõi bằng Excel về bán hàng, theo dõi công nợ khách hàng, đặt hàng, nhập hàng, kiểm soát tồn kho hằng ngày. Gia tăng hiệu quả và hiệu suất lao động của từng nhân viên và tập thể. Giảm thiểu các sai sót và lỗi do người vận hành. Kết quả thông tin thu được chính xác hơn mà không hao tốn nhiều công sức và chi phí.

Với sự giúp đỡ của Dashboard và các báo cáo quản trị thông minh, được quản lý phân cấp theo nhiều tầng cung cấp cho ban lãnh đạo, người quản lý thấy được xuyên suốt dữ liệu cần theo dõi từ cửa hàng, chi nhánh, kho, nhà máy để đưa ra các quyết định chỉ đạo kịp thời.

Phần mềm eSCM được thiết kế theo kiến trúc module cho phép mở rộng dễ dàng các ứng dụng cùng hệ thống hoặc khác hệ thống sao cho dữ liệu toàn bộ doanh nghiệp được liên thông và nhất quán.

Làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn?

Liên hệ với chúng tôi tại văn phòng Tư vấn eCONTACT gần bạn nhất hoặc gửi yêu cầu kinh doanh trực tuyến.